Last Post for 2010

Gusto ko talagang batiin lahat ng kakilala ko individually kaya lang… Nahihirapan ako mag-text sa phone ko kaya maski mag-reply ng “thanks” ayoko gawin. And… Ayokong mag-post ng generic message as status sa Facebook. Hindi talaga ako fan ng generic messages kasi hindi ba super impersonal? Kaya nga ayoko ng greeting cards ‘eh.

And yet, that’s exactly what I’m doing writing a blog entry like this. Saying a generic message for anyone who reads it, friend ko man or hindi. Sorry na. Aaminin ko na lang na maski hate ko ang generic messages, naiinitindihan ko ang reason for their existence at hindi ko cinocondemn ang mga taong gumagamit ng greeting cards dahil hindi sila makapag-isip para sa mga sarili nila ng words na gagamitin to express their feelings (Does that sentence sound condescending? Ahehe).

OK, that said:

MALIGAYANG BAGONG TAON SA INYONG LAHAT! 😀

Leave a Reply

