About Me

Madali Lang Ako Regaluhan :)

Basahin n’yo lang ‘yung listahan na’to:

  • Kahit anong sinulat ni Julia Quinn except How to Marry A Marquis and Romancing Mr. Bridgerton (meron na’ko nito); ok lang kahit sa Book Sale n’yo binili basta nababasa pa 🙂
  • 206 Bones by Kathy Reichs
  • shoulder bag, ‘yung malaki at may zipper. ‘wag maliit, aalikabukin lang ‘yun kung ‘yun ang ibigay n’yo sa’kin.
  • DVD ng Chuck Season 1 and 3 (‘wag Season 2, meron na’ko). Ok lang kahit pirated.
  • glitter/colored pens
  • mechanical sharpener
  • suklay (hindi nga, kailangan ko talaga)
  • cash, maraming maraming cash 😀 (unemployed ako, remember?)

‘Yun lang. Sabi sa inyo madali lang ‘eh. 🙂 Birthday ko sa Friday (September 17). You have one week. Haha! Nah, pwede namang maaga/late ‘yung regalo n’yo. Actually, kahit walang okasyon pwede n’yo ako regaluhan. 😉 Kung gusto n’yo lang.

Super thanks! 😀

Leave a Reply

