Sampler

Ano baaaa… Bakit patapos na ang February?! Hindi ko pa nasusulat lahat ng gusto kong isulat na may koneksyon sa Valentine’s! ‘Eh paano ‘pag isulat ko ng March, baka sabihin namang adik ako sa love kasi tapos nang Valentine’s Day at February tapos kung anu-anong ka-mushy-han pa rin ang pinopost ko. Grrr… Bahala na nga. Try natin masulat lahat sa weekend. Pero sa ngayon, eto sampler nung isa sa mga entries ko dapat.

Favorite fictitious couples sana, kaso kulang ako sa time!! Waaah. Okey, basta. Here’s some RenRuki for you. 🙂

 I miss the days when hindi pa gaanong baduy ang BLEACH. Haha. No, seriously. Ang last ko kasing napanood ‘eh nung Soul Society arc pa kaya ang memories ko of BLEACH ay puro fond memories. But people have told me since then na pumangit na ‘yung series nang todo todo after nung Soul Society arc. Maybe that’s the reason why I haven’t bothered to watch the rest. Oh well. Pero hindi nga, miss ko na sila. I know they’re not canon and it’s implied na si Ichigo ang makakatuluyan ni Rukia, but… Wala lang. For me, sila talaga ‘yung bagay.

And when I have more time, share ko na rin kung sinu-sino pa ‘yung couples na gusto ko sa fiction world. 🙂

Leave a Reply

