Lokal, Writing

Ondoy Cheesy

Disclaimer: Pictures aren’t mine. And I’m not making any money from this.

Sorry naman, na-inspire lang kasi ako sa quote na’to:

Aanhin pa ang rubber boat?

Original Source: http://jpangilinan.tumblr.com/
Where I Found It: http://ondoy.tumblr.com/

***

 

Kaya ayan, gumawa tuloy ako (I almost didn’t want to admit that I came up with these -_-) ng sarili kong mga cheesy Ondoy quotes. Sige na, pagbigyan n’yo na’ko. After the tragedy, we deserve a break.

Disclaimer ulit: Sorry na lang kung makornyhan kayo. Ahehe.

Start na.

Aanhin pa ang relief goods?

Image from: here

**

Boy: Baha ba sa inyo? Hanggang saan umabot?
Girl: Hanggang bewang.
Boy: Buti naman. Akala ko may iba nang umabot sa puso mo.

**

Boy: Baha ba sa inyo?
Girl: Hindi.
Boy: Pwes, babahain ko ng pagmamahal ko sa’yo.

**

Boy: Baha ba sa inyo?
Girl: Oo. Bahang-baha ng luha mula nung iniwan mo ako.

**

Tatangay sa Puso Mo

Image from: here

**

Kung pag-ibig mo ang bumaha sa bahay ko, hinding-hindi na’ko magpapa-rescue.

**

Girl: Na-stranded ka daw?
Boy: Oo. Stranded sa pagmamahal sa’yo.

**

Here’s one that I didn’t come up with, but wanted to include anyway:

salbabida

Image from: Jeffrey Tam Photography

**

And this one’s last kasi sa lahat ng naisip ko, dito lang ako medyo proud. Hehe.

tirahan

Ayiheeeeee!! Sobrang cheeesy!!! 😉

*bow*

For more cheesiness, (Yes, apparently, this isn’t the first time I’ve done this! Haha!) see an old blog post of mine: Heart Attack

10 thoughts on “Ondoy Cheesy”

Leave a Reply

