Overheard in the Elevator

I love our office elevator. It wakes me up.

Girl1: Hindi pa alam ng husband ko.
Girl2: Ha? Ilang months ka na tapos hindi pa rin niya alam na hindi sa kanya ‘yung mga anak mo?
Girl1: Hinde, the first two are his, pero itong pangatlo, kay… ‘yung sa best friend nga niya.

😯

Gising na gising ako nung makababa ako sa floor ko. Pasalamat sila hindi ko sila kilala, or maybe they were too into their conversation that they didn’t notice me there. Still, mabuti pa sigurong sinabi na lang niya ‘yung pangalan nung tatay nung anak niya dahil ewan ko lang ‘ah, pero para sa’kin mas-scandalous ang dating nung “best friend niya”, kaysa kung sinabi na lang niya ang name na baka ni hindi ko na nga maaalala ngayon kahit pa narinig ko.

Hay. People. 😕

4 thoughts on “Overheard in the Elevator

Leave a Reply

